Use this code to have your form appear in a lightbox.
Hôm nay :

Hotline: 0969.316.588 - 0966.812.255

[giaban]Liên hệ[/giaban] [tomtat]Thảm trái sàn nhà ga, sân bay, phòng chờ....[/tomtat] [mota]
Thảm trải sàn sân bay 
- Thảm trải sàn thường được trải trong khu vực phòng chờ, yếu tố thiết kế này giúp hành khách cảm thấy thư giãn hơn trước khi cất cánh. Thảm mang lại cảm giác êm và ấm cúng, giống như cảm giác bạn có khi ở nhà. Cùng với thảm sàn, thiết kế trần thấp cũng hệ thống ánh sáng tự nhiên và ghế ngồi thoải mái cũng tăng cảm giác thư giãn bởi không khí náo nhiệt, đông đúc tại sân bay thường gây stress. 


- Một khi đã cảm thấy thư giãn, thoải mái, thảm sàn bắt đầu phát huy một công dụng thứ 2: kích thích mua sắm! Thật vậy, khi hành khách cảm thấy vui vẻ và thoải mái, họ có xu hướng chi thêm 7% để mua sắm xung quanh sân bay và thêm 10% tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay.

 - dĩ nhiên, thảm sàn cũng là một yếu tố thẩm mỹ và sang trọng của sân bay. Rất nhiều sân bay trên thế giới được trải những tấm thảm sàn với họa tiết rất độc đáo. 

-Ngoài ra khi kéo vali trên bề mặt thảm, bạn cũng sẽ không nghe thấy tiếng lọc cọc của bánh xe - một thứ âm thanh rất nhiều người ghét nhưng đổi lại, bạn cũng sẽ mất nhiều sức hơn để kéo hay đẩy xe hành lý.

 Hãy cùng Hiền ghé thăm và chiêm ngưỡng một số sân bay sử dụng thảm trải sàn. Phòng chờ của sân bay Vân Đồn Airport cũng sử dụng thảm trải sàn như một yếu tố không thể thiếu để nâng cao dịch vụ của hạng thương gia đó ạ! 

#thảm_trải_sàn_sân_bay 
#phòng_chờ_hạng_thương_gia 
#sân_bay_vân_đồn 
Vandon_airport 
---------- 
Liên hệ để được tư vấn và báo giá: 
Ms. Hiền: 0969.316.588 
VPGD: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI HHS VIỆT NAM 
Số 61 ngõ 140 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội[/mota]

BACK TO TOP